BLANTERSWIFT101

Đại Tứ Quý - Chuyên cung cấp súng phun sơn giá rẻ tại tphcm

Thursday, July 16, 2020

Đại Tứ Quý - Chuyên cung cấp súng phun sơn giá rẻ tại tphcm

Ngày nay, sở hữu súng phun sơn để sử dụng cho các công việc là điều cực kì cần thiết, từ việc sơn cửa nhà, sơn xe máy, sơn xe ô tô, đồ gỗ,...và nhiều công dụng khác. Việc tìm được nơi cung cấp súng phun sơn giá tốt, chính hãng, chế độ bảo hành và ưu đãi cao là điều không dễ dàng, để đáp ứng vấn đề này, công ty Đại Tứ Quý đã ra đời giúp quý khách hàng dễ dàng trong việc mua các thiết bị phun sơn trên toàn quốc.

Vì sao Đại Tứ Quý có thể cung cấp súng phun sơn với giá tốt nhất?
Sau đây là những lý do sản phẩm súng phun sơn cũng như các thiết bị sơn khác của Đại Tứ Quý luôn có giá tốt nhất thị trường:
√ Chúng tôi với đa dạng các mặt hàng sản phẩm, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, các công ty thương mại nên giá cả cực kì cạnh tranh.
√ Sản phẩm của Đại Tứ Quý có chế độ bảo hành tốt, tư vấn kĩ càng để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư.
√ Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên nhanh chóng và chuyên nghiệp, tư vấn tận tình để giúp quý khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

√ Vận chuyển nhanh chóng, để hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh chóng, chúng tôi có các đại lý và chi nhánh ở các tỉnh, đối với các khu vực chưa đặt chi nhánh công ty chúng tôi đã liên kết trực tiếp với các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín chất lượng, nhanh chóng, giúp sản phẩm đến tay quý khách được an toàn và cực kì nhanh chóng.
√ Hậu mãi cực tốt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua sản phẩm.
Đại Tứ Quý cung cấp súng phun sơn trên toàn quốc.
1. Hình thức vận chuyển.
Hiện nay, khoảng cách địa lý và việc mua sản phẩm không còn là vấn đề, chúng tôi đều có cơ sở ở khắp các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh…nên hàng sẽ được vận chuyển nhanh chóng nhất đến tay quý khách.
2. Hình thức thanh toán.
Hình thức thanh toán của công ty chúng tôi cực kì linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi để quý khách mua sản phẩm.

Mục tiêu của công ty chúng tôi là làm hài lòng tất cả khách hàng. Chất lượng sản phẩm đi kèm với chất lượng phục vụ tốt - luôn hi vọng được nhiều khách hàng tin tưởng và tiêu dùng.
Nếu có bất kì thắc mắc gì, hoặc ý kiến gì thên xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.vattugo.com
Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575