BLANTERSWIFT101

Sự khác nhau giữa nồi trộn sơn và bơm sơn

Thursday, October 15, 2020

SỰ KHÁC NHAU GIỮA NỒI TRỘN SƠN VÀ BƠM SƠN

Công dụng của nồi trộn sơn và bơm sơn khác nhau như thế nào? Khi nào nên sử dụng bơm sơn và khi nào cần sử dụng nồi trộn sơn? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách về sự khác nhau giữa nồi trộn sơn và bơm sơn. Hơn nữa, với đội ngũ kĩ thuật dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đưa ra các lời khuyên hữu ích, giúp quý khách chọn lựa dễ dàng hơn. Và chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về cách vệ sinh nồi trộn sơn và cách sử dụng nồi trộn sơn chuyên nghiệp nhất



1. Nồi trộn sơn là gì?

Nồi trộn sơn là dụng cụ dùng để khuấy trộn sơn. Dưới áp lực của khí nén, nồi trộn sơn sẽ đẩy sơn lên súng phun sơn. Nồi trộn sơn là dụng cụ dùng để phun sơn một cách liên tục. Dễ dàng vệ sinh nồi trộn sau khi sử dụng xong. Tác dụng của nồi trộn sơn là chống lắng đọng và cấp sơn lên thiết bị phun một cách liên tục. Đây là dụng cụ phun sơn sử dụng kết hợp với súng phun sơn hoặc các thiết bị khác.

2. Bơm sơn là gì?

Bơm sơn là dụng cấp sơn lên súng phun sơn hoặc thiết bị phun sơn, phun keo nào đó. Sơn và keo được lấy từ thùng chứa sơn rời, không liền với bơm sơn. Bơm sơn là dụng cụ rất dễ dàng vệ sinh, và an toàn khi sử dụng. Cấp sơn hoặc keo, hoặc chất lỏng nào đó lên súng sơn hoặc thiết bị phun sơn, phun keo, một cách liên tục, tiết kiệm thời gian.



3. Sự khác nhau giữa nồi trộn sơn và bơm sơn

Sự khác nhau giữa bơm sơn và nồi trộn sơn là gì? Sự khác nhau căn bản nhất giữa bơm sơn và nồi trộn sơn là: nồi trộn sơn có mô tơ khuấy và cây khuấy sơn. Còn bơm sơn hay còn gọi là bơm màng thì không có cây khuấy sơn. Bơm sơn không thể chống lắng đọng sơn được. Một số người muốn khuấy sơn thì mua thêm Cây khuấy sơn.

Sự khác nhau tiếp theo là do bơm sơn không được chứa trong bình trộn, nên khi sử dụng phải đậy bình đựng sơn. Nếu không đậy kín thì các bụi trong xưởng sẽ làm dơ sơn.

4. Các lưu ý khi sử dụng nồi trộn sơn và bơm sơn

Trong quá trình sử dụng bơm sơn và nồi trộn sơn, quý khách hết sức lưu ý các vấn đề sau:

+ Không đưa áp lực hơi quá mạnh vào bơm sơn hoặc nồi trộn sơn

+ Phải vệ sinh ngay sau khi sử dụng bơm và nồi.

+ Tránh va đập vào bơm sơn và nồi trộn

5. Kết luận về sự khác nhau giữa nồi trộn sơn và bơm sơn


Sử dụng bất cứ dụng cụ nào thì sự an toàn là trên hết. Với bơm sơn và nồi trộn sơn tùy vào nhu cầu sử dụng có cần khuấy trộn hay không thì nên sử dụng nồi trộn sơn hoặc bơm sơn. Có thể sử dụng bơm sơn kết hợp với cây khuấy sơn. Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị như: Nồi trộn sơn, dây dẫn sơn, cốc đo độ nhớt, máy đánh bóng, bút vẽ mỹ thuật, máy chà nhám, máy nén khí mini,...và rất nhiều sản phẩm khác. Hãy liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa các sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ:  68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:  (84 - 28)62 72 6565 - (84-28)73 029 379

Website:  www.daituquy.com

Email:  vattugo@gmail.com

Hotline:  +84 937681575