BLANTERSWIFT101

NÊN SỬ DỤNG MẶT NẠ PHỒNG ĐỘC KHI SƠN ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE

Friday, October 9, 2020

 NÊN SỬ DỤNG MẶT NẠ PHỒNG ĐỘC KHI SƠN ĐỂ BẢO VỆ SỨC KHỎE

Có thể thấy, sơn là một công đoạn vô cùng quan trọng và phổ biến hiện nay. Hầu hết các sản phẩm, vật dụng đều được khoác lên mình những lớp sơn chất lượng để có được vẻ ngoài bóng bẩy, bền lâu như vậy. Nhưng trong quá trình phun sơn chúng ta cần lưu ý những gì, phải trang bị gì để vừa bảo vệ sức khỏe lại có hiệu quả phun sơn tốt nhất? Một đồ vật bạn không thể quên đó chính là sử dụng mặt nạ phòng độc!

Phun sơn là một quá trình, công việc vô cùng phổ biến và xuất hiện ở mọi nơi. Sơn sẽ giúp đồ vật, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn và bền lâu hơn. Trong những công trình xây dựng hay xưởng thủ công mỹ nghệ thì càng không thể thiếu công việc sơn.

Trong quá trình phun sơn hẳn ai cũng muốn có được một lớp sơn hoàn hảo. Tuy nhiên, sơn là một hóa chất và chúng cũng tồn tại những hợp chất không tốt cho sức khỏe con người. Do vậy, trong quá trình phun sơn, bên cạnh chất lượng sơn thì bạn cũng cần lưu ý tới vấn đề sức khỏe.

Cụ thể, khi phun sơn bạn cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ. Không chỉ giúp bạn hạn chế được sơn bắn vào người mà còn giúp bạn tránh xa được các loại hóa chất khi phun sơn. Tuy nhiên, sơn có hương liệu khá hắc và nếu hít nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Vì vậy, đừng quên đeo mặt nạ phòng độc để bảo đảm sức khỏe nhé.

Có thể nói, sơn là một công việc vô cùng phổ biến và cần thiết hiện nay. Tùy vào tính chất công việc mà bạn sẽ phải phun sơn nhiều hay ít. Có một thực tế là sơn chính là một loại hóa chất không hề tốt với sức khỏe con người nếu tiếp xúc lâu và nhiều.

Khi phun sơn bằng máy phun sơn bạn sẽ dễ bị nhiễm độc từ các loại sơn khác nhau. Trong sơn có rất nhiều thành phần như: Dung môi, chất tạo màng, bột màu và các chất phụ gia. Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi VOCs được thải từ dung môi và chất phụ gia là chất có ảnh hưởng lớn sức khỏe con người khi hít phải.

Nếu hít phải nhiều hợp chất trong thời gian lâu sẽ khiến bạn mắc phải một số bệnh về hô hấp. Ngoài ra, những đối tượng có bệnh mãn tính về hô hấp như hen suyễn, viêm xoang hay trẻ em sẽ bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng.

Do đó, khi phun sơn bạn cần thực hiện kỹ các quy tắc bảo hộ cũng như che đậy nơi phun sơn để hạn chế tiếp xúc với không gian, môi trường bên ngoài. Trong nhiều dụng cụ bảo hộ khi phun sơn thì khẩu trang là vật dụng vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu về mặt nạ phòng độc nhé!

Đồ bảo hộ là dụng cụ phun sơn có vai trò vô cùng quan trọng với công việc phun sơn. Sử dụng đồ bảo hộ đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế tối đa được sự tiếp xúc với các loạt hóa chất có trong sơn. Điều này sẽ giúp bạn vừa có được lớp sơn hoàn hảo lại vừa đảm bảo sức khỏe.

Trong nhiều vật dụng bảo hộ khi phun sơn thì không thể nhắc tới mặt nạ phòng độc. Mặt nạ phòng độc sẽ giúp bạn hạn chế được việc hít phải những hợp chất độc hại có trong sơn.

Khi sử dụng mặt nạ phòng độc sẽ giúp hợp chất hữu cơ dễ bay hơi VOCs trong sơn khó ảnh hưởng và tiếp cận được với hệ hô hấp của bạn. Vì vậy sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo.

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc, vấn đề là chúng ta không biết loại mặt nạ chống độc nào tốt hay chính mặt nạ chống độc lại độc hại. Vậy mặt nạ chống độc tại Công ty Đại Tứ Quý có thể đáp ứng hết chất lượng mà quý khách yêu cầu với giá hợp lý, tốt nhất.

Xem thêm chi tiết về mặt nạ phòng độc tại: https://www.daituquy.com/san-pham/mat-na-phong-doc-256

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575

Website: www.vattugo.com

Email: vattugo@gmail.com