BLANTERSWIFT101

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG NỒI TRỘN SƠN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Wednesday, June 10, 2020

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG NỒI TRỘN SƠN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Nồi trộn sơn hay còn gọi là thùng trộn sơn hay thùng khuấy sơn là dụng cụ rất quan trọng trong các hãng đồ gỗ nội thất, xưởng ô tô, xưởng gốm,....và rất nhiều các xưởng khác, nồi trộn sơn này được sử dụng nhiều tại các xưởng, dùng để dùng khuấy sơn và các loại chất lỏng khác, giúp chống lắng đọng sơn và tiến hành trộn đều sơn, và màu trong quá trình sản xuất, hơn nữa, khi sử dụng nồi trộn sơn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất do tiết kiệm được thời gian đổ sơn vào bình đựng sơn nhỏ kèm theo súng phun sơn.

Nồi trộn sơn hay thùng khuấy sơn hiện nay có khá nhiều loại trên thị trường, với các hãng của Nhật, Đài Loan, Đức,...và nhiều hãng khác trên thế giới, hiện nay, các loại nồi trộn sơn phổ biến tại thị trường Việt Nam là của các hãng Đài Loan, có thể kế đến như: JU, Prona, Yunica,....Các loại nồi trộn sơn với kích thước và công dụng khác nhau. Có 2 loại nồi trộn sơn chính là loại có cây khuấy (mô tơ khuấy tự động) và loại không có cây khuấy tự động.
Các thương hiệu nồi trộn sơn của Nhật Bản và Đài Loan thường được sử dụng hiện nay có thể kể đến như: Nồi trộn sơn JU của Đài Loan, nồi trộn sơn Anest Iwata của Nhật Bản, nồi trộn sơn Prona của Đài Loan, nồi trộn sơn Yunica của Đài Loan, nồi trộn sơn Meiji Nhật Bản, nồi trộn sơn Aeropro của Đài Loan,...và khá nhiều thương hiệu nồi trộn sơn trên thị trường khác.
Dung tích hay còn gọi là Kích thước các loại nồi trộn sơn cũng khá đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của xưởng sản xuất mà quý khách có thể lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất, với dung tích các loại nồi trộn sơn có kích thước từ 2L, 10L, 20L, 30L, 40L, 60L, 80L,...với cả 2 kiểu nồi trộn sơn có khuấy và không cây khuấy. Giá của loại nồi trộn sơn có cây khuấy tự động cao hơn loại không có cây khuấy tự động. Quý khách có thể xem thêm các loại nồi trộn tại đây: Các loại nồi trộn sơn.

Nồi trộn sơn có khuấy tự động và không khuấy tự động
SAU ĐÂY LÀ 04 LƯU Ý QUAN TRỌNG TRONG KHI SỬ DỤNG NỒI TRỘN SƠN ( PAINT PRESSURE TANK):
1. Khi sử dụng nồi trộn sơn chúng ta không được điều chỉnh áp lực khí vào nồi trộn sơn vượt quá 0.09 MPa (0.9 Kgf/cm2). Nếu điều chỉnh áp lực hơi quá mạnh dễ gây mấy an toàn, khiến nồi trộn sơn bị xì khí,....
2. Khi kết thúc ca làm việc quý khách vui lòng chắc chắn điều chỉnh áp lực là 0 Kgf/cm2 khi bạn mở nắp bình và thêm sơn.
3. Tuyệt đối lưu ý Không đặt các vật cản trở hay bịt các lỗ của van an toàn trên nắp nồi trộn sơn, điều này có thể gây mất an toàn, làm van an toàn không hoạt động được.
4. Chú ý rằng, trong quá trình sử dụng ta: không được lộn ngược bình (Nồi trộn sơn) trong khi sử dụng. Tuyệt đối không được gõ lên bình (Nồi trộn sơn) với bất kì lý do gì. Không để gần lửa hoặc ở nhiệt độ trên 50 độ C.
Khi thực hiện đầy đủ 4 lưu ý mà công ty Đại Tứ Quý chúng tôi lưu ý ở trên, việc sử dụng nồi trộn sơn (thùng trộn sơn) của quý khách sẽ trở nên an toàn và hiệu quả cao hơn.

Công ty Đại Tứ Quý là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp thiết bị ngành sơn (các loại súng phun sơn, nồi trộn sơn, bơm sơn,...), thiết bị công nghiệp các loại, các sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đa dạng, có thể kể đến như: nồi trộn sơn, súng phun sơn, bút vẽ mỹ thuật, các loại vật tư ngành gỗ,...máy chế biến gỗ đã qua sử dụng và dịch vụ sữa chữa máy gỗ.
Vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ:  68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:  (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575
Website:  www.vattugo.com
Email:  vattugo@gmail.com