BLANTERSWIFT101

Nơi cung cấp súng phun sơn uy tín chất lượng ở đâu?

Sunday, June 7, 2020

Nơi cung cấp súng phun sơn uy tín chất lượng ở đâu?

Súng phun sơn được tạo ra để dần thay thế cho việc sơn thủ công trước đây. Súng phun sơn còn gọi là máy phun sơn được thiết kế nhỏ gọn với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến nét đẹp thẩm mỹ bởi những lớp sơn mịn, đẹp và đều. Đây là điểm nổi bật ở súng phun sơn cầm tay mà việc sơn thủ công khó có thể làm được.

Súng phun sơn là gì?
Với công việc sơn tường, bạn phải thực hiện nhiệm vụ chà nhám và sơn bề mặt, đây là 2 công đoạn cực kỳ quan trọng.
Nếu sơn thủ công, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian nếu không muốn thuê thêm nhân lực, chưa kể đến hiệu quả việc quét sơn không được như mong đợi, bề mặt khó có thể mà đều màu.
Công việc quét sơn sẽ trở nên khó khăn hơn, nếu phải làm việc ở những mối trên cao, hay trần nhà,... Và hiển nhiên, bạn phải leo trèo và thật lích kích khi luôn phải mang theo dụng cụ và thùng sơn bên mình - Điều này "minh chứng" cho sự bất lợi tới người dùng, có thể nguy hiểm đến an toàn lao động bất kể khi nào.
Để tăng hiệu suất làm việc cho người thợ sơn thì súng phun sơn sẽ là một món quà tặng cực kỳ lý tưởng cho sự chuyên nghiệp của người thợ sơn.

Súng phun sơn sử dụng điện lưới và công suất mạnh (tùy vào từng động cơ của từng máy) sẽ mang đến sự nhanh chóng, an toàn và tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy ngày nay súng phun sơn được tin dùng và sử dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống
Súng phun sơn được thiết kế thông minh, đi kèm với nhiều ống phun nhằm đáp ứng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau
Súng phun sơn dạng cầm tay rất thuận tiện khi sử dụng, kể cả những khu vực trên cao chúng ta vẫn có thể cầm theo bên mình và thực hiện công việc sơn nhanh chóng.
Vậy súng phun sơn mua ở đâu vừa uy tín chất lượng?
Để mua được súng phun sơn không khó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp súng phun sơn, đặc biệt là súng sơn giá rẻ, khó ở đây là tìm đc địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng. Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH TM DV Đại Tứ Quý là địa chỉ cung cấp thiết bị sơn uy tín chất lượng hàng đầu. Không chỉ súng phun sơn mà chúng tôi còn cung cấp các thiết bị phun sơn khác như: Máy bơm sơn, nồi trộn sơn, máy phun sơn tường, máy phun sơn điện cầm tay,.... Tất cả sản phẩm đều cam kết giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, xin cảm ơn!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (84) 937681575
Website: www.vattugo.com
Email: vattugo@gmail.com