BLANTERSWIFT101

ĐẠI TƯ QUÝ – HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG BÚT VẼ MỸ THUẬT ĐÚNG CÁCH

Friday, June 12, 2020

ĐẠI TƯ QUÝ – HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG BÚT VẼ MỸ THUẬT ĐÚNG CÁCH

Với bút vẽ mỹ thuật, người dùng cần có các cách sử dụng đúng để giúp cho cây bút được bền và tránh hỏng hóc không đáng có xảy ra. Hôm nay, Công ty Đại Tứ Quý sẽ hướng dẫn Quý khách hàng cách sử dụng bút vẽ mỹ thuật đúng cách.
Việc sử dụng bút vẽ mỹ thuật nói riêng và các thiết bị phun sơn nói chung, nếu chúng ta sử dụng đúng cách sẽ tăng độ bền của thiết bị lên rất nhiều. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng bút vẽ mỹ thuật (airbrush) đúng cách.

1. Cần vệ sinh bút vẽ mỹ thuật (airbrush) đúng cách
Việc đầu tiên trong quá trình sử dụng bút vẽ mỹ thuật (airbrush) là việc việc sinh bút vẽ mỹ thuật đúng cách, độ bền của bút vẽ mỹ thuật phụ thuộc rất nhiều vào quá trình vệ sinh, nếu quý khách vệ sinh bút vẽ mỹ thuật tốt sẽ giúp cho bút hoạt động tốt tránh trường hợp bị nghẹt kim, nếu khi nghẹt kim mà bị tác động mạnh sẽ dẫn đến gãy kim hay gây ra các hỏng hóc không đáng có.
2. Không đặt kim bút xuống nền nhà hoặc lên bề mặt cứng
Một số thợ vẽ thường tháo bộ phận bảo vệ đầu kim bút vẽ ra, việc này cũng không vấn đề gì, tuy nhiên là không nên, do khi đó rất dễ gãy kim, khi quý khách đặt bút vẽ xuống nền hoặc bề mặt cứng sẽ dẫn đến gãy kim bút vẽ hoặc cong kim, khi đó bút vẽ không hoạt động tốt được.
3. Không nên tháo rời quá nhiều bút vẽ ra:
Việc tháo rời bút vẽ để vệ sinh tổng thể bút vẽ là điều rất cần thiết, tuy nhiên nếu chúng ta tháo bút vẽ ra quá nhiều lần sẽ dẫn đến các ren trên thân bút vẽ có thể bị nhờn, do đó, quý khách cũng không nên lạm dụng quá nhiều việc tháo rời bút vẽ ra.

4. Không được ngâm cả cây bút vẽ vào chất tẩy rửa.
Một số thợ vẽ do thấy bút bị dính sơn dơ nhiều nên thường có thói quen ngâm cả cây bút vẽ mỹ thuật vào bình chứa chất tẩy rửa, điều này là hết sức sai lầm do các rong của bút vẽ mỹ thuật rất dễ bị hư trong khi ngâm vào chất tẩy rửa. Do vậy, chú ý quan trọng là tuyệt đối không được ngâm cả cây bút vẽ vào trong chất tẩy rửa.
5. Không làm rơi bút vẽ trong quá trình sử dụng.
Việc rơi bút vẽ là điều đáng tiếc không ai mong muốn, tuy nhiên nên hạn chế việc rớt bút, có thể gây biến dạng bút vẽ hoặc gãy kim bút vẽ mỹ thuật.

Trên đây là một số chia sẻ cho việc hướng sử dụng bút vẽ mỹ thuật đúng cách, hy vọng qua bài viết này, Quý khách hàng sẽ có thêm các chú ý quan trọng trong việc sử dụng và bảo quản bút vẽ mỹ thuật airbrush. Mọi thắc mắc thêm quý khách hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật của công ty Đại Tứ Quý để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ:  68 Đường TTH14B, Khu Phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:  (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575
Website:  www.vattugo.com
Email:  vattugo@gmail.com