BLANTERSWIFT101

TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG CỦA CHỈ VENEER TRONG NGÀNH GỖ

Sunday, July 14, 2019

TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG CỦA CHỈ VENEER TRONG NGÀNH GỖ

Chỉ may veneer là gì ?

Chỉ may veneer là một trong hai lựa chọn để ghép ngang tấm veneer khổ nhỏ thành tấm veneer khổ lớn. Đối với các đơn vị chuyên làm veneer thì việc ép mặt veneer vô cùng quan trọng, không thể dùng cac loại chỉ veneer chất lượng kém. Để ép veneer mặt các tấm khổ lớn 1,2 x 2,4m thì phải có veneer khổ tương tự.

Chỉ May Veneer
Chỉ May Veneer

Tấm veneer khổ lớn như vậy thường hiếm và có giá thành rất đắt, do dó phương pháp ghép các tấm veneer có độ rộng nhỏ thành các tấm khổ lớn là phương pháp giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng veneer. Ngoài ra, Nguồn cung cấp gỗ tự nhiên, cũng là nguồn cung cấp veneer trở nên khan hiếm dần, đặc biệt là với các loại veneer bằng gỗ quý hiếm.

Thông thường để có được tấm Veneer khổ lớn sử dung ép mặt thì phải ghép các tấm veneer khổ nhỏ lại mà thành. Để ghép như vậy có 2 phương pháp chính là ghép mí veneer dùng keo sữa và dùng chỉ may veneer. Phương pháp sử dụng chỉ may veneer có ưu điểm là đường may chắc hơn so với keo sữa, hạn chế được tình trạng bị rách đường may.

Chỉ May Veneer 1
Chỉ May Veneer 1


Chỉ may veneer thực tế là keo hạt hotmelt nóng chảy. Keo được tạo ra dưới dạng chỉ, sử dụng máy may veneer chuyên dụng để may 2 tấm veneer lại với nhau. sử dụng nhiệt độ để làm chảy chỉ may và dính mép 2 tấm veneer lại với nhau. Tùy vào từng nhà sản xuất chỉ may veneer mà nhiệt độ cài đặt trên máy may veneer là khác nhau. Do đó trong quá trình sử dụng cần thảo khảo tư vấn của nhà cung cấp  hoặc nhà sản xuất.

Chỉ may veneer tại Công ty Đại Tứ Quý được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với chất lượng vượt trội là lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng.

Chỉ May Veneer 2
Chỉ May Veneer 2

Tại công ty Đại Tứ Quý, chúng tôi chuyên Máy chế biến gỗ cũ giá rẻ nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy dán cạnh từ giá thấp đến cao tùy theo ngân sách của Quý khách. Linh phụ kiện máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được lắp ráp tại Việt Nam để phù hợp với nhu cầu nhà xưởng từng doanh nghiệp. Ngoài ra còn thêm dịch vụ sửa chữa máy gỗ.

Chỉ may Veneer là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng của Công ty Đại Tứ Quý.
Mọi nhu cầu mua chỉ may veneer hoặc tư vấn xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website:
 http://www.vattugo.com/

Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575