BLANTERSWIFT101
Friday, May 29, 2020

MÁY BƠM SƠN MÀNG A-20

Máy bơm màng sơn dùng  hơi khí nén giảm thiểu tối đa được sự cố cháy nổ trong môi trường làm việc của bạn,  sự dụng việc chuyển động qua lại của màng bơm làm bằng Teflon ( chất liệu chống hóa chất cực tốt ) để nén sơn hoặc hóa chất như PU, NC,... từ một vị trí này đến một vị trí khác, lợi thế của máy bơm màng là không cần trở lại kiểm tra các van mà vẫn bơm được chất lỏng một cách trực tiếp, có tính năng tự mồi hoàn hảo, để lựa chọn được một loại máy bơm màng phù hợp phải hiểu rõ nhiều yếu tố liên quan khác tùy váo các dòng máy bơm màng khác nhau để tránh các sai lầm lãng phí tiền bạc và giảm năng suất làm việc, nên cân nhắc kĩ hoặc bạn có thể gọi vào Hotline: 0937 681 575 để được tư vấn và có giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Sau đây tôi sẽ giới thiệu dòng máy bơm màng phù hợp sử dụng cho súng phun sơn được sử dụng nhiều ở thị trường trong nước đó chính là máy bơm sơn màng A-20.
Đặc điểm máy bơm sơn màng A-20:
– Máy bơm sơn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: Gỗ, Nội thất, cơ khí, ô tô,...
– Thân bơm bằng hợp kim nhôm chống bám dính.
– Máy bơm được kết cấu bởi màng đôi, 2 màng đen và 2 màng trắng. Màng trắng được làm bằng Teflon chịu được hóa chất cực tốt.
– Máy bơm mạnh, Hiệu suất bơm ổn định.
– Bên trong trục cốt của Máy bơm sơn được làm bằng INOX bền bỉ.
– Hệ thống Rong, phốt bên trong Cốt của bơm đều được gia công với chất liệu nhựa nguyên chất giúp bơm có độ bền cực cao.
– Bình điều áp sơn giúp cho lưu lượng sơn ra được ổn định hơn.
– Máy bơm sử dụng từ 2-3 súng phun sơn.

Thông số kỹ thuật:
- Chất liệu vùng tiếp xúc với sơn: Nhôm nguyên chất
- Lưu lượng sơn tối đa: 48 l/min
- Giới hạn áp lực: 0.15~0.7MPa
- Độ đậm đặc sơn tối đa:100s/NK-2
- Nhiệt độ sơn: 5~40°C 0
- Đầu nối hơi: 1/4 inch
- Đầu nối sơn: 1/2 inch
- Trọng lượng: 12Kg
Một số lưu ý khi sử dụng máy bơm sơn màng AN-20 để có tuổi thọ lâu: Sau khi sử dụng xong, Quý khách dành chút thời gian vệ sinh sạch sẽ, chăm chút để Sản phẩm đẹp, bền theo thời gian, đồng thời đảm bảo được chất lượng của máy bơm sơn, thời gian sử dụng lâu hơi, để phục vụ tốt nhất trong sản xuất của Quý khách.
Công ty Đại Tứ Quý là nhà phân phối Máy bơm sơn màng Đài loan A-20 tại tphcm. Chúng tôi luôn cung cấp cho Quý khách dịch vụ Uy tín, hàng chất lượng đúng với số tiền mà Quý khách bỏ ra, giá cực tốt.
Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc phản hồi của Quý khách sau khi sử dụng Máy bơm sơn của công ty chúng tôi.

Hãy đến với công ty chúng tôi để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng, giá tốt và tận hưởng sự phục vụ tốt nhất!
Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575
Website: www.vattugo.com
Email: vattugo@gmail.com