BLANTERSWIFT101

ĐẠI TỨ QUÝ NƠI CUNG CẤP CHỈ MAY VENEER UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Thursday, July 9, 2020

ĐẠI TỨ QUÝ NƠI CUNG CẤP CHỈ MAY VENEER UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Những sản phẩm gỗ veneer ngày nay đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những tính năng nổi trội mà các sản phẩm veneer này mang lại.


Các sản phẩm được sản xuất từ veneer này được lựa chọn bởi tính linh hoạt dễ sử dụng, mẫu mã đa dạng, hơn hết, giá thành các sản phẩm được làm từ veneer rất hợp lí đối với các xưởng sản xuất lớn nhỏ.
Nhu cầu thị trường càng tăng, những sản phẩm gỗ tự nhiên cũng dần trở nên khan hiếm, từ đó cũng là một lí do mà nhiều doanh nghiệp ngày nay lựa chọn sử dụng gỗ veneer. Do gỗ veneer là gỗ tự nhiên được thi công làm cho trở nên mỏng đi, nói về tính thẩm mỹ thì gỗ veneer đáp ứng tốt nhất về yêu cầu này.
Tiết kiệm, tiện lợi, đa dạng mẫu mã – gỗ veneer là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn:
 Đáp ứng nhu cầu gỗ veneer ngày càng được sử dụng rộng rãi, các xưởng sản xuất đòi hỏi những tấm veneer khổ lớn để thi công trong sản xuất của mình, tuy nhiên, ghép những tấm veneer khổ lớn này có những nhược điểm như:

-Cồng kềnh
-Tốn thời gian khi vận chuyển
-Hao tốn chi phí
-Giá thành đắt
Giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng những tấm veneer khổ lớn?
Công ty Đại Tứ Quý sẽ là nơi giải đáp những nhu cầu của quý khách hàng về vấn đề trên, chúng tôi đã nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu tại các xưởng sản xuất về việc ghép tấm veneer khổ lớn, để giới thiệu và cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng để ghép những tấm veneer khổ lớn lại với nhau đó là sản phẩm chỉ may veneer.
Những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng chỉ may veneer tại Đại Tứ Quý:
-Tiết kiệm thời gian, nhân công
-Tính chất bền và độ kết dính cao
-Dễ sử dụng, chất lượng đường may cực tốt
Cách sử dụng: Dùng nhiệt độ làm chảy chỉ để dính các tấm veneer lại với nhau, nhiệt độ nóng chảy như thế nào thì tùy từng loại chỉ và từng loại máy may veneer.

Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm vật tư phục vụ ngành gỗ, chúng tôi đảm bảo nơi đây mang lại sự thoải mái và cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng – giá tốt, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi đến Đại Tứ Quý
Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng:
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP 3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
Website: www.vattugo.com
Email: vattugo@gmail.com
Hotline: +84 937681575