BLANTERSWIFT101

Nhu cầu sử dụng giấy chà nhám đối với ngành gỗ là cần thiết?

Friday, September 25, 2020

Nhu cầu sử dụng giấy chà nhám đối với ngành gỗ là cần thiết?

Giấy chà nhám là sản phẩm với cấu tạo dạng giấy, giúp mài mòn, loại bỏ những phần thô sần có trên bề mặt sản phẩm và làm chúng trở nên láng mịn hơn. Cấu tạo hạt nhám là bộ phận chính, có tác dụng đánh bóng, mài mòn cho giấy nhám. Cấu tạo càng khít, càng bén thì hiệu quả nhám chà sẽ càng tốt.

Tại sao cần phải sử dụng giấy chà nhám?



Bề mặt các sản phẩm gỗ nếu chưa được hoàn thiện sẽ không được mịn, những sơ gỗ với những vết xơ, vết sần gây mất thẩm mỹ, gây cảm giác khó chịu khi ta chạm vào bề mặt sản phẩm nếu chưa được xử lí. Giấy chà nhám là 1 giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí , mang lại cho quý khách sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng sản phẩm để hoàn thiện đến công đoạn trước và sau khi phủ lớp sơn mới.

Quý khách hãy cùng Đại Tứ Quý tham khảo các bước để sử dụng giấy chà nhám hiệu quả nhất nhé:

-Bước 1: Vệ sinh bề mặt sản phẩm: nhằm loại bỏ bụi bẩn và những gì không cần thiết trên bề mặt sản phẩm

-Bước 2: Sử dụng giấy nhám chà lên bề mặt sản phẩm: chà tới khi chắc chắn bề mặt gỗ mịn

-Bước 3: Sử dụng sơn chống thấm, sơn lót.

-Bước 4: Sau khi lớp sơn khô: sử dụng miếng giấy nhám chà bề mặt gỗ nhẹ nhàng, loại bỏ hết bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt.

- Bước 5: Phủ lại thêm 1 lớp sơn lót, sau đó phủ tiếp 1 lớp sơn màu nữa, từ đó sản phẩm sẽ hoàn thiện, với kết quả bề mặt mịn đều



Nhu cầu sử dụng giấy chà nhám ngày nay đối với các ngành công nghiệp được phổ biến rộng rãi :

- Ngành ô tô, xe máy, trang trí nội thất, ngành dệt may, giày da,…

- Đối với đồ thủ công mỹ nghệ: các sản phẩm cần phải có độ bóng, bề mặt mịn, đẹp mắt mang lại tính thẩm mỹ cao. Giấy nhám được sử dụng trong ngành thủ công mỹ nghệ nên chọn loại hạt cát có độ cứng tương đối, cấu tại hạt cát thưa hơn sẽ dễ dàng sử dụng.

- Đối với ngành gỗ: sản phẩm này chủ yếu được sử dụng nhiều nhất, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người thợ, chúng quyết định rất lớn đến bề mặt sản phẩm nội thất thành phẩm sau cùng



Đại Tứ Quý hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm hiểu biết về sản phẩm giấy chà nhám này, công ty chúng tôi là nơi cung cấp sản phẩm giấy chà nhám chất lượng, với đầy đủ sản phẩm đa dạng quy cách và loại nhám khác nhau, chúng tôi tự tin là nơi để quý khách hàng có thể mua hàng chất lượng và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ

Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 - 28) 62 72 6565 - (+84) 937681575

Website: www.vattugo.com

Email: vattugo@gmail.com