BLANTERSWIFT101

Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của máy hút bụi túi công nghiệp

Monday, June 29, 2020

Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng của máy hút bụi túi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp túi vải là thiết bị vệ sinh chuyên dụng đang được sử dụng ở nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ, sơn, dệt may,...Tuy sản phẩm này không còn quá xa lạ trong đời sống xã hội nhưng phần đông người dùng vẫn chưa thực sự hiểu rõ về đặc điểm và ứng dụng của túi hút bụi vải công nghiệp.
Máy hút bụi túi vải được coi như một giải pháp vệ sinh thông minh giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và nhân công, bảo đảm được môi trường nhà xưởng luôn sạch sẽ, trong lành bảo vệ sức khỏe cho mọi công nhân.

Thị trường ngày càng sôi động với sự xuất hiện của hàng triệu model máy vệ sinh công nghiệp đa năng cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Đối với mặt hàng máy vệ sinh hút bụi xưởng túi vải cũng có những model 1 túi vải, 2 túi vải hoặc có nhiều túi. Và để giúp người dùng có cái nhìn toàn diện về dòng máy hút bụi túi vải, sau đây Công ty TNHH TM DV Đại Tứ Quý xin giới thiệu đến Quý khách hàng cấu tạo của máy hút tụi túi vải.
máy hút bụi túi vải là thiết bị được thiết kế để thu gom bụi bẩn trong nhà xưởng thông qua các miệng hút. Tùy theo đặc điểm của từng sản phẩm mà chúng ta có thể dùng nhiều họng túi và túi vải khác nhau. Túi hút bụi vải công nghiệp được thiết kế và chế tạo trên cơ sở phù hợp với điều kiện sử dụng ở Việt Nam.
Cấu tạo của máy hút bụi túi vải gồm nhiều ống túi vải có hình trụ, đường kính tùy chọn, được trang bị cơ cấu giữ bụi. Chất liệu vải túi có thể là vải lọc bụi thường, vải lọc bụi chịu nhiệt, vải lọc bụi chịu nước, vải lọc bụi tĩnh điện hya chịu dầu,...Cơ bản thì vải túi đều có khả năng chịu được sự thay đổi của môi trường khi nền nhiệt độ tăng cao hoặc có hóa chất ăn mòn trong môi trường làm việc. Đồng thời, túi bụi cũng có khả năng chứa bụi tốt, đảm bảo quả lọc cao.
Tùy thuộc vào lượng bụi phát sinh, tính chất, kích thước bụi mà chúng ta có thể sử dụng máy hút bụi túi trong nhà xưởng túi vải có công suất lớn có một hoặc nhiều bộ túi lọc để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối ưu so với phương pháp vệ sinh truyền thống.

Ưu điểm của máy hút bụi công nghiệp túi vải
- Máy hút bụi vải được chế tạo đặc biệt: Túi vaircho máy hút bụi được làm từ chất liệu Polyester cao cấp cho hiệu quả lọc bụi triệt để hơn. Ngoài ra, máy còn có thể di chuyển linh hoạt nhờ hệ thống bàn đẩy và bánh xe, tiện lợi khi sử dụng. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn của thiết bị cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không gian sản xuất, đảm bảo việc vệ sinh, bảo trì trở nên thuận tiện hơn.
- Hiệu năng tốt: nhờ được ứng dụng cơ chế hoạt động lọc bằng túi vải cho hiệu quả túi bụi cao, máy có khả năng hút được cả các hạt bụi nhỏ có kích thước chỉ khoảng >0.5 micromet. Thiết bị cũng có khả năng sấy khô khí ẩm trước khi lọc bụi, tránh hiện tượng bết dính trên bề mặt vải lọc, tăng năng suất lọc bụi. Hệ thống có năng suất lọc khoảng 150-180 m3/h trên 1m2 diện tích bề mặt vải lọc. Trong điều kiện nồng độ bụi trong không khí khoảng 30-80mg/m3 thì hiệu quả lọc bụi của máy khá cao.
- Tính năng đa dạng: Máy hút bụi trần túi vải hoạt động với công suất lớn bà được trang bị nhiều chức năng nổi bật như hút bụi công nghiệp, hút thô và các loại rác thải trong quá trình làm việc giúp cho mọi không gian trong các công xưởng, nhà máy luôn được sạch đẹp hơn, đảm bảo sức khỏe cho mọi công nhân.
Độ bền cao: nhờ được ứng dụng công nghệ hiện đại, hầu hết các model máy hút bụi túi vải trên thị trường được sử dụng động cơ tiên tiến, linh kiện tốt nên ít gây tiếng ồn khi hoạt động, có tuổi thọ dài lâu.

Máy hút bụi 2 túi vải, 1 túi vải,... đều được ứng dụng trong các lĩnh vực như: xưởng chế biến nguyên liệu sản xuất vật liệu xây dựng, xưởng gia công cơ khí, sản xuất thức ăn chăn nuôi, chế biến thực phẩm,... Bên cạnh đó, thiết bị còn được ứng dụng để hút bỏ bụi bẩn phát sinh do đóng gói sản phẩm trong các lĩnh vực có nhu cầu hút bụi cao.
Quý khách có nhu cầu mua máy hút bụi gỗ công nghiệp vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn và báo giá:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565 - (+84) 937681575
Website: www.vattugo.com
Email: vattugo@gmail.com